จับคู่ลุ้นร้กด้วยแอพ EVA Love Organizer รัก…จัดได้

ทุกวันนี้การจับคู่กลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วในวงการออนไลน์ หรือแม้แต่ในเรื่องเรียลลิตี้โชว์ในเมืองไทย ที่เรามักจะได้ยินคำว่า “จิ้น” กันอยู่บ่อยครั้ง แต่การที่จะทำให้เจ้าตัวนั้นรู้นั้นอาจจะยาก เพื่อแก้ปัญหานี้เลยมีแอพที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อให้คนที่คอยจิ้นได้ฟินกันแบบเต็มๆ ด้วยแอพที่ชื่อว่า EVA Love Organizer รัก…จัดได้

eva1

EVA Love Organizer เป็นแอพที่จะช่วยให้คนที่คุณอยากลุ้นให้เป็นคู่กันแบบสนุกๆ เพื่อให้ได้ลองวัดกันว่าคู่ที่เราหวังเอาไว้นั้นจะเป็นจริงได้ขนาดไหน โดยแอพจะใช้ข้อมูลที่มีอยู่บน Facebook ของทั้งคู่มาเปรียบเทียบและทำนายกันแบบสนุกๆ

การเข้าแอพเข้าได้จาก http://evath.co/evaloveorganizer จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการหาคู่

ในแอพจะสมมติให้เราเป็นกามเทพเพื่อทำการเลือกคนที่เราอยากจะหาคู่ให้ โดยจะเป็นเพื่อนของเราที่อยู่บน Facebook เมื่อเลือกได้แล้วก็ใส่คำบรรยายสรรพคุณให้เล็กน้อย และกดเริ่มหาคู่ โดยแอพจะทำการคำนวนหาคู่คนที่มีความชอบเหมือนๆ กันหรือคล้ายกัน…

eva2

จนได้ผลออกมาว่าใครเหมาะที่สุดให้เลือก หรือเราสามารถที่จะเลือกคนที่ใช่มากกว่านั้นก็ได้ด้วยการกรอกชื่อ เมื่อมั่นใจแล้วก็ไปดูผลกัน!

(ขอบคุณเหยื่อการทดลอง พี่เจดกับพี่แต 555)

eva4

ถ้าเราถูกใจกับผลแล้ว ก็กดเพื่อแจ้งผลให้ทั้งคู่ได้รู้ แอพก็จะทำการแจ้งเตือนไปยังคนที่เราจับคู่ให้มาดูผลจริงๆ ว่าเป็นอย่างไร

(ผลที่ได้…ถึงว่าหล่ะเป็นคู่กันกัน 555)

eva6-1

eva7

และถ้าหากถูกใจแอพนี้ ก็สามารถจะบอกต่อแอพให้กับคนอื่นๆ ได้เข้ามาลองจับคู่กันได้ครับ

eva8ถือเป็นแอพที่ทำออกมาสนุกๆ ให้ได้แซวกัน ใครอยากลองก็คลิกเลยครับที่ http://evath.co/evaloveorganizer ไม่แน่ คุณที่โสดอยู่อาจจะได้คู่ก็เป็นได้… ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.